Chính sách bảo hành

Bảo hành là việc thực hiện trách nhiệm nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm mà xuất hiện lỗi do yếu tố từ Nhà sản xuất.

I. Tiêu chuẩn chung về bảo hành

  • Sản phẩm bảo hành do lỗi từ nhà sản xuất
  • Sản phẩm bảo hành do lỗi do quá trình vận chuyển
  • Những lỗi cho khách hàng như: Rơi vỡ, ngấm nước, tác động ngoại lực sẽ không được bảo hành
  • Thời gian bảo hành ứng với từng sản phẩm riêng biệt. Được ghi cụ thể trên thẻ bảo hành. Thời gian bảo hành được tính từ ngày khách hàng mua hàng.
  • Trường hợp khách hàng bị mất thẻ bảo hành vẫn được bảo hành nếu cung cấp đủ cho HP Car Gara các thông tin cá nhân liên quan đến đơn hàng bao gồm: Số điện thoại đã đặt mua, địa chỉ, tên người mua.
  • Đối với các sản phẩm được dán tem, khách hàng chỉ được bảo hành trong trường hợp tem không bị mất hoàn toàn.
  • Đối với các sản phẩm chính hãng sẽ được áp dụng tiêu chuẩn bảo hành của hãng và đại diện đơn vị nhập khẩu tại Việt Nam.

II. Phương thức bảo hành

  • Bảo hành trực tiếp tại địa chỉ bảo hành của HP Car Gara
  • Bảo hành tại địa chỉ mà đơn vị nhập khẩu chính hãng yêu cầu
  • Bảo hành tại hãng bằng cách gửi trực tiếp sản phẩm tới địa chỉ của hãng sản xuất.

III. Các vấn đề liên quan

3.1. Vận chuyển sản phẩm bảo hành

Sản phẩm được bảo hành do khách hàng trực tiếp vận chuyển đến địa chỉ do HP Car Gara Cung cấp. Trường hợp sản phẩm xuất hiện lỗi trong vòng 7 ngày đầu tiên, HP Car Gara sẽ hỗ trợ đến kiểm tra sản phẩm trực tiếp và nhận sản phẩm cần bảo hành.

Đối với khách hàng, cần gửi sản phẩm theo đường bưu điện đến địa chỉ HP Car Gara yêu cầu. Cần đóng bọc sản phẩm đảm bảo để tránh hư hỏng do quá trình vận chuyển gây ra. Với những sản phẩm bị hư hỏng do vận chuyển, HP Car Gara sẽ từ chối bảo hành.

Miễn phí 100% chi phí vận chuyển cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất.

3.2. Thời gian xử lý bảo hành

Đối với các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, phân phối chính hãng tại Việt Nam thì thời gian bảo hành phụ thuộc vào đơn vị nhập khẩu, phân phối. Thông thường từ 7 đến 14 ngày làm việc.

3.3. Chi phí bảo hành

Đối với các sản phẩm bị lỗi nhưng sau khi kiểm tra nhận thấy không phải lỗi từ nhà sản xuất thì người sử dụng sẽ được thông báo chi phí sửa chữa (nếu có).

Hàng Tốt Nhập Khẩu trân trọng thông báo tới Quý khách hàng!